Nżr forseti Bandarķkjanna

Ég fagna žvķ aš Barack Obama hafi veriš kosinn sem forseti Bandarķkjanna. Vonandi veršur įsżnd žeirra śt į viš mildari viš breytinguna. Žeir hafa į undanförnum įrum gengiš ķ strķš, barįttu viš hrišjuverkamenn sem hafa fariš śt fyrir öll mörk. Eftirlit žeirra į eigin landamęrum er mjög strangt. Žannig bjóša žeir feršamönnum og fólki sem į ķ višskiptaerindum ekki velkomin meš ströngu eftirliti. Ég fór til New York ķ lok september til aš kynna mér hvernig Fountain House stendur aš menntun žeirra sem eiga viš gešręnan vanda aš glķma. Ķ vegabréfaskošun žį žótti vegabréfiš mitt grunsamlegt žótt žaš vęri fullkomlega gilt. Sį ķ skošuninni vildi halda žvķ fram aš žegar ég endurnżjaši žaš sķšast žį hefši ég įtt aš fį mér žetta nżja rafręna, en sjįlfur hafši ég ekki hugmynd um eitthvaš svoleišis. Hann yfirheiršimig, fór sķšan og rįšfęrši sig viš kollega sķna. Žegar hann kom til baka žį hélt hann įfram aš yfirheyra mig um af hverju ég hefši ekki endurnżjaš vegabréfiš ķ rafręnt eins og nś er gert. Loks sagši hann viš mig aš vegna žess aš ég vęri ķ višskiptaerindum ķ Bandarķkjunum fengi ég aš fara inn. Žetta allt tók eitthvaš hįlftķma en ég slapp meš skrekkinn.

Ég vona aš žeir fari aš milda įsynd sķna gagnvart umheiminum enda eru žeir ekki og mega ekki vera sjįlfskipuš lögregla heimsins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Trausti Traustason

Höfundur

Trausti Traustason
Trausti Traustason
Er félagi í Klúbbnum Geysi. Menntaður verkfræðingur frá HÍ 1982. Stunda ættfræði og les mikið í stjörnufræði.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband