Góðir leiðtogar

Eitt af því sem einkennir góða leiðtoga er að þeir nýta hæfileika liðsmanna sinna og að liðið fær að njóta sín til góðra verka. Góður leiðtogi er ekki stjórnandi heldur stýrir liði sínu af hagleik og visku.

Vinstri grænir eru þeirrar gæfu aðnjótandi að hafa góðan leiðtoga í sínum röðum en það er Steingrímur Jóhann Sigfússon stórbóndasonur frá Gunnarssöðum í Þistilfirði.

Samfylkingin horfir á bak leiðtoga sínum vegna veikinda og nú þarf að velja nýjan. Góður leiðtogi er vandfundinn en af því sem ég hef séð til þess hóps sem kennir sig við Samfylkinguna finnst mér Dagur B. Eggertsson skara framúr sem leiðtogaefni. Ég hef mikla trú á honum og ekki síst ef fyrrnefndir tveir flokkar slá saman og mynda ríkisstjórn eftir kostningar. Við þurfum gott fólk til að ráða við þann vanda sem framundan er.

Því hvet ég Dag B. Eggertsson til að sækjast eftir formanninum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Harðarson

Gaman að sjá þig hér félagi. Ég er sammála þessari greiningu. Dagur er mjög frambærilegur leiðtogi og það sama má auðvitað segja um Steingrím J.

Bjarni Harðarson, 8.3.2009 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Trausti Traustason

Höfundur

Trausti Traustason
Trausti Traustason
Er félagi í Klúbbnum Geysi. Menntaður verkfræðingur frá HÍ 1982. Stunda ættfræði og les mikið í stjörnufræði.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband